Chuyển tới nội dung

Hướng dẫn tự làm tem nhãn sản phẩm ngay tại nhà

Tem nhãn sản phẩm có vai trò quan trọng trong việc kinh doanh và buôn bán, tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng, làm tăng doanh số bán hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và in tem nhãn In Thiên Hằng sẽ hướng dẫn các bạn tự làm tem nhãn sản phẩm ngay tại nhà.

Tem nhãn sản phẩm đẹp mắt

Tem nhãn sản phẩm đẹp mắt

Vai trò của tem nhãn dán sản phẩm

Hiện nay, bất cứ một sản phẩm nào được đưa ra thị trường đều có riêng một mẫu tem nhãn riêng biệt, tạo sự khác biệt, gây ấn tượng với khách hàng. Nó đã trở thành công cụ marketing chi phí thấp mà hiệu quả của các đơn vị kinh doanh.

Bởi vì, tem nhãn đã làm tăng giá trị của sản phẩm, kích thích thị giác, tác động người tiêu dùng mua hàng khi mà chưa nhắc đến chất lượng sản phẩm, từ đó làm tăng doanh số bán hàng. Nhiều người đã bỏ lỡ cơ hội bán hàng do sản phẩm không có tem nhãn sản phẩm.

Chính vì vậy mà việc thiết kế tem nhãn sản phẩm là vấn đề quan trọng cần được quan tâm để giúp đơn vị kinh doanh bán được hàng.

Tem nhãn sản phẩm giúp tăng hiệu quả bán hàng

Tem nhãn sản phẩm giúp tăng hiệu quả bán hàng

Đối với những công ty lớn thì họ có nguyên một hệ thống thống để sản xuất tem nhãn sản phẩm tự động. Nhưng đối với những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ, hoặc các trường hợp kinh doanh sản phẩm làm thủ công (bánh trung thu handmade, tự làm trà sữa, son, dầu gấc,…) thì hầu hết không có tem nhãn, nếu có họ thường đi in ấn tại các công ty in ấn cung cấp dịch vụ in decal, in tem nhãn,…

Hướng dẫn làm tem nhãn sản phẩm tại nhà

Những sản phẩm không có tem nhãn mác không phải không chất lượng nhưng nó không tạo được sự thu hút và an tâm do yêu cầu tiêu dùng là hàng hóa phải có nguồn gốc rõ ràng. Bạn hãy tự làm tem nhãn sản phẩm để tiêu thụ hàng nhanh chóng và rộng rãi theo hướng dẫn sau:

1. Xác định vị trí dán tem nhãn sản phẩm:

Mỗi sản phẩm có vị trí dán và kích thước dán tem nhãn decal khác nhauMỗi sản phẩm có vị trí dán và kích thước dán tem nhãn decal khác nhau

Bạn cần xác định vị trí tem nhãn sẽ được dán, bởi nhãn dán chính là điều thu hút khách hàng trước khi họ sử dụng sản phẩm. Một sản phẩm có tem nhãn đẹp, được dán ở những vị trị dễ nhìn thấy, rõ nét sẽ kích người tiêu dùng. Đây là cách giúp bạn tăng doanh số bán hàng nên bạn cần phải biết bao bì đựng sản phẩm thiết kế thế nào, và bạn sẽ dán tem nhãn ở đâu.

2. Thiết kế tem nhãn dán sản phẩm:

Tem nhãn của sản phẩm bất kỳ có chứa rất nhiều thông tin như hình ảnh sản phẩm, thành phần, thương hiệu, logo, … Sau khi nắm rõ và xác định sản phẩm, ngôn ngữ, … và tem nhãn dán của đối thủ cạnh tranh thì bạn bắt đầu sử dụng các phần mềm thiết kế tem nhãn sản phẩm để bắt đầu tạo ra những mẫu tem nhãn sản phẩm của chính mình.

Bạn phải đảm bảo các quy định về tem nhãn sản phẩm, các thông tin cần thiết: tên sản phẩm, người hay đơn vị chịu trách nhiệm, trọng lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng.

3. In tem nhãn dán sản phẩm:

Đây gần như là công đoạn cuối cùng trong quy trình làm tem nhãn sản phẩm. Bạn chỉ cần in mẫu tem nhãn đã thiết kế để có thể dán lên sản phẩm. Bạn cần chọn giấy in và màu mực phù hợp với máy in, yêu cầu của mình để đảm bảo chất lượng tem nhãn được in ra đẹp, rõ nét.

In tem nhãn sản phẩm phải rõ nét

In tem nhãn sản phẩm phải rõ nét

4. Dán tem nhãn cho sản phẩm:

Sau khi hoàn thành việc in tem nhãn cho sản phẩm, thì tiến hành dán tem nhãn. Nếu bạn in tem nhãn trên giấy in tem nhãn thường thì sẽ rất mất công sức và thời gian ngồi thoa keo, dán lên từng sản phẩm, lại còn nhanh hỏng nhanh bong.

Hiện nay, rất nhiều công ty in ấn cung cấp dịch vụ in tem nhãn decal để phục vụ nhu cầu cho những công ty và khách hàng cá nhân với mọi số lượng. Sử dụng tem nhãn decal thuận tiện hơn rất nhiều so với việc tự làm tem nhãn sản phẩm, bởi chỉ cần bóc lớp giấy ngoài và dán lên sản phẩm.

In Thiên Hằng là công ty in ấn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cung cấp các dịch vụ in màu và photocopy, đảm bảo sản phẩm in decal tem nhãn chất lượng và giá rẻ tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác, bạn có thể xem chi tiết tại đây.

Bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về in tem nhãn decal giá rẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.